data:blog.title

Giải Mã Tắc Kè kêu 3,4,5,6,7,8.. Tiếng

Giải Mã Tắc Kè kêu 3,4,5,6,7,8.. Tiếng

TAG:

Giải Mã Tắc Kè kêu 3,4,5,6,7,8.. Tiếng

Rất nhiều người khiếp sợ và kinh hãi khi nghe tắc kè kêu nhưng cũng không ít người cảm thấy thích thú với tiếng kêu này, họ cho rằng tắc kè kêu là điềm tốt. Tuy nhiên trên thực tế, tắc kè kêu sẽ đem lại xui xẻo hay không, nó còn phụ thuộc vào từng trường hợp, cụ thể sẽ được giải mã bên dưới.

{tocify}

Tắc kè kêu 3 tiếng
Từ xa xưa, dân gian bảo nhau hễ gặp tắc kè kêu 3 tiếng chính là dấu chỉ gia đình sắp xảy ra các biến cố hoặc việc không may mắn, công việc sẽ gặp một số thử thách…nhưng đây chỉ là bước đệm nhỏ cho sự thành công và mỹ mãn kế tiếp.

Tắc kè kêu 4 tiếng
Đây là điềm báo may mắn liên quan đến công việc đến con đường tình duyên. Sắp tới công việc thuận lợi và suôn sẻ, nếu bạn còn đi học thì kết quả học tập rất tốt. Ngoài ra, đây còn là điềm báo nói về thời vận của bạn săp đến bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, đặc biệt là vấn đề tiền bạc.

Tắc kè kêu 5 tiếng hoặc 9 tiếng
Nếu có tắc kè vào nhà của bạn và kêu liên tục 5 tiếng hoặc 9 tiếng thì hãy vui mừng cho thấy gia đình bạn sắp đón tài lộc. Đối với nhân viên văn phòng thì bạn sẽ được thăng chức trong công việc. Còn với các bạn còn đi học thì quá trình nỗ lực cố gắng sẽ được đền đáp bằng điểm số cao.

Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, nếu vợ chồng hoặc người yêu đang cãi nhau thì đây sẽ là thời điểm hai người làm lành, hâm nóng tình cảm.

Tắc kè kêu 6 tiếng
Đây là điềm báo cho thấy gia đình bạn sẽ sớm tiếp đón một vị khách đến. Tuy có thể sẽ có phần làm quấy rầy gia đình bạn một chút nhưng cũng đừng vì thế mà đón tiếp qua loa. Bởi vì họ có thể sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi bạn và người thân gặp khó khăn sau này.

Tắc kè kêu 7 tiếng
Đây là điềm báo không tốt nhắc nhở cánh mày râu, trụ cột của gia đình sẽ gặp nạn, nhẹ thì đau ốm bệnh tật, nặng thì gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng. Tốt nhất, không nên phát triển kinh doanh trong thời gian tới, không kẻo rước họa vào thân.

Tắc kè kêu 8 tiếng
Đây là điềm báo may mắn trong tình duyên. Nếu bạn đang còn độc thân thì thời gian tới đây bạn sẽ tìm thấy một nửa còn lại của mình đó có thể là một tình yêu sét đánh. Còn nếu bạn đã lập gia đình rồi thì cuộc sống hôn nhân càng hạnh phúc hơn

Tắc kè kêu 10 tiếng
Sắp tới sẽ có những điều tốt lành đến với bạn. Nếu bạn đang kinh doanh sẽ mang đến nhiều thuận lợi, tiền tài cho bạn. Còn nếu bạn đang yêu một ai đó thì chắc hẳn rằng hai bạn sẽ mãi hạnh phúc và thành nên vợ chồng. Ngoài ra, công việc kinh doanh cũng sẽ lên hương, gặp nhiều thuận lợi, mang đến tiền tài.

Tắc kè kêu 11 tiếng
Đây là báo hiệu những chuyển biến trong thời gian sắp đến nhất là về mặt hiếu hỷ, hôn nhân, tình duyên. Nếu bạn là người độc thân là dấu chỉ bạn sẽ sớm gặp được ý chung nhân, mau chóng kết duyên xây dựng tổ ấm. Nếu là người đã có gia đình dự đoán đời sống vợ chồng có khả năng xảy ra mâu thuẫn nhỏ…

Tắc kè kêu 12 tiếng
Nếu tắc kè kêu 12 tiếng vào ban ngày báo hiệu gia đình bạn gặp phải những khó khăn trong vấn đề tài chính. Vậy nên, bạn phải cẩn thận về khía cạnh tài chính để hạn chế tối thiểu việc rơi vào khủng hoảng.

Còn nếu tắc kè kêu 12 tiếng vào ban đêm báo hiệu gặp chuyện không may, cần cẩn thận. Nhưng cũng có thể chuyện tốt và tiếng kêu của chúng chỉ nhằm để thu hút và kêu gọi con cái.

Nếu bạn không thích Tắc Kè trong nhà của mình thì đây là Cách đuổi tắc kè ra khỏi nhà nhanh chóng nhất
Tuy có rất nhiều trường hợp tắc kè vào nhà kêu sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ nhưng cũng không ít người vẫn tìm cách xua đuổi con vật này vì không thích tiếng kêu của chúng. Dưới đây là một số cách thức xua đuổi tắc kè nhanh chóng và đơn giản:

Sử dụng sả hoặc cam, quýt bởi tắc kè cực kỳ sợ những mùi hương này, bạn chỉ cần rải một ít ở khu vực tắc kè hay xuất hiện là đã có thể xua đuổi chúng một đi thật xa.

Chúng ta có thể xịt nước đá lạnh lên tắc kè, chúng rất nhạy cảm với nhiệt độ cho nên khi gặp lạnh tắc kè sẽ di chuyển chậm lại. Nhân cơ hội đó, hãy lấy một tấm bìa các tông chụp nó lại và tống ra khỏi nhà.

Sử dụng vỏ trứng: Tắc kè vô cùng dị ứng với mùi vỏ trứng, cho nên chỉ cần chúng ta đặt vỏ trứng ở những nơi tắc kè xuất hiện thì chúng sẽ không bén mảng tới đó nữa.

Hãy dọn dẹp nhà cửa và sân vườn sạch sẽ nhằm loại bỏ nguồn thức ăn của tắc kè (ruồi muỗi, côn trùng)…, thêm vào đó, tránh để nhiều lỗ hổng trong nhà.

Bạn cũng có thể nuôi một con mèo vừa làm bạn, vừa đuổi tắc kè vô cùng hiệu quả.

Nội dung trên đây mang tính chất tham khảo và bạn có thể kiểm chứng thực tế khi nghe, thấy được tắc kè vào nhà kêu là điềm báo tốt hay xấu. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết của tôi!

SEARCH

Để tìm kiếm được dể dàng hơn xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu..